Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng!

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết

“Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng” - Đại tiệc ưu đãi cực hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng từ Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng tham gia các gói bảo hiểm trong thời gian từ 1/11/2024 đến 15/1/2025.
“Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng”

Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng xuất sắc cùng dịch vụ tận tâm, xứng tầm; các sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt đã được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024 về dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ với quyền lợi bảo hiểm tối ưu, đa dạng chương trình bảo vệ cùng giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp.
Tiếp nối hành trình phụng sự khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt tung chương trình ưu đãi “60 năm giữ trọn niềm tin - Mừng sinh nhật vàng, hàng ngàn quà tặng” đánh dấu cột mốc đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng lên tới 15 tỷ đồng. Đây là cơ hội vàng để khách hàng sở hữu các gói bảo hiểm toàn diện, từ chăm sóc sức khỏe đến bảo vệ tài sản, mang lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho cả gia đình.
Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 1/11/2024 đến 15/1/2025, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 10% phí khi tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm con người, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm du lịch, cùng hàng loạt quà tặng và ưu đãi hấp dẫn khác trên toàn hệ thống.
Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình “Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng”, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn về phí, Bảo hiểm Bảo Việt còn dành tặng hàng ngàn phần quà giá trị thông qua các lượt quay thưởng dành riêng cho khách hàng.
Trong thời gian tới, những phần quà độc đáo sẽ dần được hé lộ, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Hãy sẵn sàng đón nhận những bất ngờ từ chương trình ưu đãi có 1-0-2 trong năm nay!
Bảo hiểm Bảo Việt - 60 năm chung tay kiến tạo tương lai
Kể từ khi Ban Chỉ đạo quốc gia về tăng trưởng xanh ra mắt vào tháng 12/2021, xu hướng chuyển đổi xanh đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững. Không chỉ lan tỏa sâu rộng, xu thế này còn đặt ra các yêu cầu mới trên thị trường, khuyến khích doanh nghiệp đổi mới và thích ứng để nắm bắt cơ hội lâu dài.
Là thương hiệu bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững để mang đến sự bình an và hạnh phúc cho khách hàng. Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Cùng với những giải pháp bảo hiểm ưu việt, chúng tôi mong muốn đồng hành với khách hàng trong hành trình xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi tin rằng, bằng tinh thần cầu tiến không ngừng và khát vọng đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ là đối tác tin cậy góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt.”
Với triết lý phụng sự cộng đồng, song hành cùng các hoạt động phát triển bền vững, Bảo hiểm Bảo Việt đặc biệt chú trọng đến trách nhiệm xã hội thông qua việc tham gia và hỗ trợ các chương trình vì cộng đồng. Từ các hoạt động bảo vệ môi trường đến những chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đặt sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam lên hàng đầu. Các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của doanh nghiệp đều hướng tới khuyến khích lối sống chủ động, giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình một cách toàn diện.
Luôn tiên phong trong các hoạt động này, Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành bảo hiểm mà còn là một “Doanh nghiệp Việt - Vì người Việt” hướng tới giá trị bền vững cho các thế hệ mai sau. Với sứ mệnh dẫn dắt ngành, trong suốt 60 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, mở rộng tầm ảnh hưởng, để bảo hiểm trở thành điểm tựa vững chắc cho mỗi cá nhân tự tin vươn xa và kiến tạo tương lai.
Nhờ thành tựu xuất sắc trong việc đón đầu thách thức và đổi mới để đáp ứng nhu cầu thời đại, Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự nhận giải thưởng quốc tế “60 năm Thành tựu Xuất sắc – Ngành Bảo hiểm Việt Nam” từ Global Banking & Finance Review vào tháng 8 vừa qua. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu trong suốt 60 năm, đồng hành cùng nhiều thế hệ khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
Với những ưu điểm vượt trội được cả thị trường trong nước và quốc tế công nhận, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục khẳng định cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm” thông qua từng sản phẩm và dịch vụ, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng và bứt phá trở thành thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu trong tương lai bền vững.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Công luận

User Online:22055

Total visited: 6994190